Hotline: 0865823879
Zalo
4 3 2 1

icon-emailEmail: xaydungtrieuhoang@gmail.com

Tin tức

Triệu Hoàng chuyên cung ứng sản phẩm lưới inox 304 giá rẻ, ưu đãi tốt nhất thị trường

Trong cuộc sống hiện nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ inox đang ngày trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi và độ bền của chúng, không bị oxy hóa dưới tác động của môi trường nên rất thích hợp để làm lưới inox, trong số đó thì lưới inox 304 cũng là một trong số những sản phẩm phổ biến được sử dụng nhiều. Vậy lưới inox 304 có những ưu điểm nào mà khiến chúng lại phổ biến như vậy? Và đâu là địa chỉ chuyên cung ứng sản phẩm lưới inox 304 giá rẻ, ưu đãi tốt nhất trên thị trường. Cùng theo dõi thông tin bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

 

lưới inox 304

 

Ưu điểm nổi bật của lưới inox 304

Trước khi đưa ra những ưu điểm nổi bật của lưới inox 304, chúng ta cùng nhắc lại một chút về loại lưới này. Bản thân trong lưới inox 304 tồn tại một lượng lớn phi kim loại và kim loại như Mangan, Lưu Huỳnh, Niken, Cacbon, Đồng, Magie theo một tỷ lệ xác định. Trong đó, quan trọng nhất vẫn là Crom (20%), Niken (12%) – 2 nguyên tố cơ sở để tạo nên giá trị cốt lõi của sản phẩm inox 304.

Tiếp theo, hãy cùng Triệu Hoàng điểm qua những ưu điểm nổi bật nhất của lưới inox 304 nha:

Bền bỉ theo thời gian

Như bạn đã biết, Niken là một kim loại có liên kết hóa học bền bỉ, khó chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài. Bất cứ loại vật liệu nào chứa hàm lượng Niken lớn sẽ có độ bền rất cao, luôn giữ được trạng thái ổn định trong thời gian dài.

Chống ăn mòn tuyệt vời

Tôi tin rằng 90% chúng ta đều nghĩ lưới là phải bị ăn mòn, nhưng với lưới inox 304 thì lại hoàn toàn khác. Bạn có thể ngâm sản phẩm trong nước muối, phơi chúng dưới nắng hay mưa trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam. Lưới vẫn sáng bóng không hề bị thay đổi về ngoại quan dù ở đó đến hàng chục năm. Tất cả điều này là nhờ khả năng chống ăn mòn tuyệt vời của lưới inox 304.

 

lưới inox 304

 

Giá thành tốt

Trước kia chỉ có những gia đình nào thật sự có điều kiện mới đủ khả năng để mua cho mình những tấm lưới inox 304 với một mức giá “cắt cổ”. Giờ đây thì lại khác, khoa học và kỹ thuật phát triển giúp các tấm lưới inox 304 được sản xuất với một số lượng lớn cùng giá thành rẻ hơn rất nhiều. Hiện nay, người tiêu dùng đang chuyển dịch sang sử dụng lưới được sản xuất từ inox 304 thay cho các sản phẩm lưới khác khi giá thành chênh lệch không nhiều.

Mềm dẻo, dễ dàng gia công

Tỷ lệ những nguyên tố phi kim loại và kim loại được thêm vào hợp lý khiến lưới inox 304 có độ mềm dẻo cao. Trong quá trình gia công sản phẩm, độ dẻo dai cao giúp cho quá trình thực hiện trở nên dễ dàng hơn. Việc gia công uốn, cắt, tạo hình lưới inox 304 theo nhu cầu cùng không gặp bất cứ khó khăn gì. Hơn thế, dù dưới hình dạng nào lưới inox 304 vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất.

 

lưới inox 304

 

Triệu Hoàng chuyên cung ứng sản phẩm lưới inox 304 giá rẻ, ưu đãi tốt nhất thị trường

Với những ưu điểm vượt trội ở trên, rất nhiều người tìm mua lưới inox 304 để phục vụ cho nhu cầu của mình. Hộ gia đình thì mua lưới inox với số lượng ít nhưng hầu như nhà nào cũng cần, dẫn đến một số lượng lớn inox phải sản xuất ra. Các doanh nghiệp đại diện cho đối tượng mua lưới inox với số lượng lớn hơn bởi chúng được ứng dụng nhiều trong sản xuất.

Nhu cầu của thị trường cao khiến những nơi cung ứng sản phẩm lưới inox 304 ngày một nhiều. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm lượng với mức giá cạnh tranh. Bởi lẽ rất khó để phân biệt các loại lưới inox bằng mắt thường. Do đó, một số địa chỉ cung ứng lưới inox không đúng với giá trị của nó. Việc lựa chọn cho mình nơi cung ứng lưới inox 304 giá rẻ, uy tín và chất lượng là điều cực kỳ quan trọng, đặc biệt là doanh nghiệp mua lưới inox số lượng lớn.

Triệu Hoàng là cái tên đã quá quen thuộc trong thị trường cung ứng lưới inox 304 trong thời gian qua. Với tiêu chí chữ “tâm” đặt lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ cùng nhiều chính sách ưu đãi nhất trên thị trường. Bởi thế, Triệu hoàng đã trở thành một thương hiệu uy tín được đông đảo người dùng công nhận trong nhiều năm liền.

 

 

lưới inox 304

 

 

Triệu Hoàng cam kết

Cam Kết Về Sản Phẩm: Tất cả những sản phẩm lưới bao gồm các loại lưới phổ thông hay hàng đặt đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho đơn vị vận chuyển đến tay khách hàng. Mọi thông tin kỹ thuật, quy cách đều chính xác tương đối đến 99% với từng sợi, từng ô lưới.

Cam Kết Về Giá Thành: Nhờ áp dụng mô hình sản xuất kết hợp cùng với kinh doanh, chúng tôi đã tiết kiệm được chi phí rất lớn cho đại lý và truyền thông. Vì thế, tất cả sản phẩm lưới inox 304 của Triệu Hoàng đều có giá thành rẻ, cạnh tranh tốt nhất tại Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung.

 

 

lưới inox 304

Triệu Hoàng chuyên cung ứng sản phẩm lưới inox 304 giá rẻ, ưu đãi tốt nhất thị trường

 

Cam kết Về Dịch Vụ: Một chính sách bán hàng chuyên nghiệp, bảo hành sản phẩm lâu dài và quy trình đổi trả sản phẩm dễ dàng giúp cho khách hàng an tâm hơn quyết định lựa chọn lưới của chúng tôi. Chúng tôi chấp nhận nhận lại sản phẩm của mình trong nhiều trường hợp đổi trả (liên hệ đến biết thêm thông tin) và chịu hoàn chi phí phát sinh liên quan đến đơn hàng đổi trả. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nắm vững sản phẩm sẽ hỗ trợ tận tình 24/7 về sản phẩm trước và sau bán hàng.

Mọi chi tiết về lưới inox 304 hoặc cần tư vấn lưới xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRIỆU HOÀNG

Địa chỉ: 41/15D/6/11 Gò Cát, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức

Điện thoại: 0865 823 879 - 0964 393 838

Email: Xaydungtrieuhoang@gmail.com   

Website: trieuhoang.com.vn

Gọi điện Gọi Điện SMS SMS Chỉ đường Chỉ Đường