Hotline: 0865823879
Zalo
4 3 2 1

icon-emailEmail: xaydungtrieuhoang@gmail.com

Tin tức

Triệu Hoàng chuyên cung cấp lưới inox 304 chất lượng cao - đa dạng chủng loại - giá tốt

Trong tất cả các dòng lưới làm từ hợp kim inox không gỉ, lưới inox 304 được đánh giá là một dòng sản phẩm có vị trí vô cùng quan trọng, giúp định hình nên toàn bộ họ nhà lưới inox. Ngày nay trên thị trường, hơn 90% sản phẩm lưới inox 304 phổ biến hoặc giá rẻ đều được gia công trực tiếp từ hợp kim thép không gỉ (inox) 304. Và 10% còn lại là lưới được sản xuất để phục vụ những nhu cầu đặc biệt, chúng làm từ thép không gỉ 304H hoặc 304L. Với sự phát triển của kỹ thuật sản xuất, các dòng lưới inox 304 hiện nay có rất nhiều mẫu mã, quy cách và kiểu dáng, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp và đời sống con người.

 

Lưới inox 304

Lưới làm từ inox 304 là sản phẩm được rất nhiều ngành công nghiệp lựa chọn

 

Lưới inox 304 là gì?

Lưới inox 304 là loại lưới được sản xuất từ các sợi inox hoặc bằng các tấm hợp kim. Để chế tạo nên sản phẩm có 2 cách: dùng phương thức đan, hàn (với các sợi inox) hoặc dùng hệ thống máy nén thủy lực để đục lỗ (nguyên liệu là tấm hợp kim có độ dày thích hợp). Bên cạnh đó, để giúp cho lưới có độ bền cao thì không thể thiếu các nguyên tố hóa học như sắt, Mangan, Crom, Carbon, Molybdenum… trong quá trình sản xuất.

Kiểu dáng của sản phẩm cũng rất đa dạng, có thể kể đến như: dạng gợn sóng, dạng lưới thưa, dạng mắt cáo, dạng lưới ô vuông…

Đặc điểm và ứng dụng của lưới inox 304

1. Đặc điểm cơ bản

     - Lưới inox có độ bền cao, có thể chống chịu với mọi tác động từ môi trường (nắng, mưa, ẩm...).

     - Khả năng chịu nhiệt tốt, không bị gỉ sét hay oxi hóa.

     - Sản phẩm có mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và độ dày đa dạng (tùy theo mục đích sử dụng), tính thẩm mỹ cao.

     - Trọng lượng lưới khá nhẹ, độ dẻo cao, dễ dàng tạo hình gia công và lắp đặt.

     - Bề mặt lưới trơn bóng, dễ vệ sinh làm sạch, ít bị trầy xước hoặc mài mòn.

     - Lưới làm từ inox 304 có hạn sử dụng lâu dài, không cần phải sửa chữa hay thay mới, giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

 

Lưới inox 304

 

2. Ứng dụng của lưới inox 304 trong đời sống và sản xuất

      - Trong lĩnh vực hóa chất: làm rào chắn giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất, bộ phận lọc hóa chất, lọc cặn bẩn…

      Trong nông nghiệp: làm màng lọc nước, loại bỏ rác và cặn bã trong nuôi trồng thủy hải sản, làm dải ngăn cách trong ao, hồ…

      - Trong xây dựng: làm màng lọc sơn, lọc cát, lọc khoáng sản, loại bỏ sỏi và rác thải…

      - Trong ngành thực phẩm: làm thành khuôn lọc rửa, lọc nước ép, lọc bã cà phê, lọc nước sinh hoạt…

      - Trong sinh hoạt: làm cửa lưới ngăn côn trùng, chống muỗi, màng lọc rác thải, trang trí nội thất…

Các loại lưới inox 304 phổ biến hiện nay

1. Lưới đan inox 304

Lưới đan inox 304 là loại lưới inox được tạo nên từ các sợi inox 304 đan lại với nhau. Từ những sợi inox này, chúng sẽ được dập sóng và có thể đan theo hình sóng hoặc đan trơn tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

 

Lưới inox 304

Lưới đan inox 304 là một trong các dòng lưới chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay

 

2. Lưới hàn inox 304

Đây là loại lưới có các sợi lưới inox được sắp xếp trật tự từ trên xuống dưới và từ trái sang phải. Và tại các điểm giao của lưới, thợ gia công sẽ sử dụng công nghệ hàn chập tiếp điểm điện cực nóng chảy để gắn kết chúng, từ đó tạo thành lưới hoàn chỉnh.

3. Lưới dệt inox 304

Lưới inox 304 dệt là loại lưới được tạo ra bằng hình thức dệt các sợi inox lại với nhau. Trong quá trình sản xuất, các sợi inox sẽ được đưa vào hệ thống máy dệt tự động và dệt theo dạng so le. Tấm lưới inox dệt hoàn thiện có các mắt lưới kích thước từ nhỏ đến siêu nhỏ, bề mặt lưới mịn và sáng bóng.

4. Lưới inox 304 đục lỗ

Lưới inox 304 đục lỗ là loại lưới có các ô lưới với nhiều hình dạng khác nhau như hình vuông, hình lục, hình tròn… Có thể sản xuất thành cuộn lưới mỏng dẹt hoặc dạng tấm phản lớn tùy theo nhu cầu người dùng.

5. Lưới chống muỗi inox 304

Là dòng lưới có mắt lưới rất nhỏ nên có thể dùng để ngăn chặn muỗi và nhiều loài côn trùng khác. Vì được làm từ thép không gỉ (inox) có hơn 8% Crom trong thành phần nên lưới có độ bền rất cao, khả năng chống oxy hóa tốt ngay cả trong thời tiết nắng nóng, độ ẩm cao. Hơn nữa, lưới còn có thể chống rỗ và chống ăn mòn hóa học cực kỳ tốt. Ở những nơi không cần quá nhiều ánh sáng trực tiếp (nhà kho, phòng chứa thực phẩm, nhà ở…), lưới inox 304 chống muỗi còn có công dụng giảm cường độ ánh sáng chiếu vào giúp không gian mát mẻ hơn.

 

Lưới inox 304

 

Đơn vị cung ứng lưới 304 uy tín - chất lượng - giá tốt nhất tại Thủ Đức

Công ty XD TM DV Triệu Hoàng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các thiết bị, lưới inox, màng lọc công nghiệp tại Thủ Đức luôn lấy chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển lâu dài. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm lưới inox 304 có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

 

Công ty xin cam kết cùng khách hàng:

     + Tất cả sản phẩm lưới đều được kiểm tra chất lượng, quy cách, mẫu mã trước khi chuyển giao đến tay khách hàng, đảm bảo mọi thông số kỹ thuật của lưới inox chính xác đến từng sợi, từng ô.

     + Nguyên liệu sản xuất lưới inox 304 được nhập chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

     + Với hệ thống dây chuyền sản xuất tự động hóa hiện đại, chúng tôi có thể tối ưu thời gian, đồng thời nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm.

     + Nhờ áp dụng mô hình sản xuất kết hợp kinh doanh, Công ty Triệu Hoàng đã tiết kiệm được chi phí rất lớn cho đại lý và truyền thông. Vì thế, mọi sản phẩm lưới inox của đơn vị đều có giá thành rẻ, cạnh tranh tốt nhất tại Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung.

     + Chính sách bán hàng chuyên nghiệp, quy định đổi trả hợp lý, bảo hành sản phẩm đầy đủ và dài hạn.

     + Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nắm vững thông tin về mặt hàng lưới inox 304 hỗ trợ tư vấn tận tình về sản phẩm trước và sau khi bán hàng.

 

Lưới inox 304

Triệu Hoàng là đơn vị chuyên cung cấp các dòng lưới inox 304 tại Thủ Đức với chất lượng cao, giá thành tốt

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng lưới inox 304 và mức giá chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRIỆU HOÀNG

Địa chỉ: 41/15D/6/11 Gò Cát, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức

Điện thoại: 0865 823 879 - 0964 393 838

Email: Xaydungtrieuhoang@gmail.com   

Website: trieuhoang.com.vn

Gọi điện Gọi Điện SMS SMS Chỉ đường Chỉ Đường