Hotline: 0865823879
Zalo
4 3 2 1

icon-emailEmail: xaydungtrieuhoang@gmail.com

Tin tức

Những ưu điểm trong lọc làm sạch khí của bông lọc bụi

 

Với những ưu điểm vượt trội trong lọc và làm sạch khí, ứng dụng của bông lọc bụi trong sản xuất và sinh hoạt đang ngày càng trở lên phổ biến và thông dụng. Hầu hết các ngành sản xuất, chế biến, ...đều có nhu cầu lắp đặt và sử dụng bông lọc bụi, để làm sạch không khí, ngăn khí độc, bụi bẩn của sản xuất ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

 

Bông lọc bụi là gì?

 

Bông lọc bụi là loại bông công nghiệp được làm từ những sợi tổng hợp có kết cấu ép dính vào nhau, được sử dụng để lọc khí, giữ lại những khí, bụi bẩn do hoạt động sản xuất công nghiệp, sinh hoạt, môi trường ô nhiếm gây ra. Có tác dụng làm sạch bầu không khí, toàn bộ khí bụi bẩn sẽ được giữ lại ở lớp ngoài của bông lọc và đẩy khí sạch vào phòng.

                              Nhung uu diem trong loc lam sach khi cua bong loc bui

Có nhiều loại bông lọc bụi với các độ dày khác nhau như: bông lọc bụi 5mm, 10mm, 15mm, 20mm,.. tùy thuộc vào đặc điểm của môi trường cần lắp đặt bông lọc bụi, đặc điểm không khí của nhà xưởng, nhà máy, bệnh viện, công trường,... với các mức độ bụi bẩn khác nhau, cần sử dụng loại bông lọc bụi có độ dày phù hợp riêng.

 

Ưu điểm của bông lọc bụi

 

Được làm từ vật liệu là các sợi tổng hợp, rất nhẹ và đơn giản, thiết bị ở dạng tâm được làm thành các khung, dễ dàng trong vận chuyển, lắp đặt. Cấu trúc của bộ lọc bụi là sợi vô định hình có động thoáng khí tốt, có khả năng giữ lại một lớp bụi bẩn rất lớn.

Có thể tái sử dụng nhiều lần, sau lắp đặt nếu các tấm bông lọc bụi bị bụi bẩn chứa nhiều, có thể đem giặt làm sạch và có thể dùng lại từ đầu. Có thể tái sử dụng lâu dài, trong quá trình lắp đặt và sử dụng bông lọc bụi, thường xuyên vệ sinh sau mỗi thời gian dùng, theo chu kì, có thể sử dụng bông trowng thời gian dài, mới phải lựa chọn thay thế bằng bông lọc bụi mới. Giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

 

Nhung uu diem trong loc lam sach khi cua bong loc bui

Bông lọc bụi được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống

 

Là thiết bị có tác dụng rất tốt chống lại những tác động của tình trạng ô nhiễm môi trường. Bông lọc bụi được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực của cuộc sống như: sử dụng trong lọc bụi phòng thí nghiệm tại các bệnh viện, dùng trong lọc bụi hệ thống AHU, lọc bụi tại các nhà máy, phân xưởng, làm sạch không khí tại các phòng thí nghiệm, lọc bụi khí sinh hoạt, công nghiệp,...

 

Mua bông lọc bụi chất lượng, chính hãng

 

Với những ưu điểm vượt trội trong việc làm sạch không khí và bảo vệ sức khỏe con người, chống lại tính trạng ô nhiễm không khí do hoạt động sản xuất, sinh hoạt, sử dụng bông lọc bụi đang là nhu cầu thiết yếu và rất quan trọng trong nhiều lĩnh vực quan trọng của cuộc sống, đặc biệt là bảo vệ con người.

 

Nhung uu diem trong loc lam sach khi cua bong loc bui

Bông lọc bụi được đảm bảo về chất lượng

Gọi điện Gọi Điện SMS SMS Chỉ đường Chỉ Đường