Hotline: 0865823879
Zalo
4 3 2 1

icon-emailEmail: xaydungtrieuhoang@gmail.com

Tin tức

Bông lọc bụi - Bông lọc sợi thủy tinh - Bông lọc trần phòng sơn F5

Bông lọc trần buồng sơn F5 là một trong các loại sản phẩm chuyên dùng để lọc không khí sạch và cấp khí sạch đi vào buồng sơn (lọc phòng sơn). Với tiêu chuẩn F5 hay còn gọi là bông lọc trần buồng sơn F5.Bông lọc trần buồng sơn một mặt ép lưới và 01 mặt ép keo, mặt ép lưới sẽ đảm bảo 100% không cho bất kỳ một sợi bông nhỏ ly ty nào bị bong tróc ra trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sản phẩm khi sơn.

 

Bông lọc bụi - Bông lọc sợi thủy tinh - Bông lọc trần phòng sơn F5

Bông lọc bụi - Bông lọc sợi thủy tinh - Bông lọc trần phòng sơn F5

 

 

Thông tin chi tiết bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh

Vật liệu: Sợi thủy tinh tổng hợp

Quy cách đóng gói: Dạng cuộn 2m x 20m, 0,8m x 21m, 1m x 20m/cuộn

Trọng lượng: 250g - 380g/m2

Sản phẩm thường lắp dưới sàn của phòng sơn nên hay gọi là lọc sàn phòng sơn.

Ứng dụng: Lọc khí, lọc trần phòng sơn (phòng sấy)

 

 

Đặc điểm sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh

 

- Sản phẩm có độ thoáng khí tốt, chênh áp thấp

- Hiệu quả lọc bụi cao lên đến 98%

- Khả năng chịu nhiệt tốt, nên dùng tốt trong các phòng sơn có lò sấy

- Khả năng giữ bụi sơn tốt

- Vòng đời sử dụng lâu

 

Chọn bông lọc trần phòng sơn F5 tốt nhất

 

Có nhiều cách chọn loại bông lọc trần F5 nhưng trước hết là bằng cảm quan thì ta xem cuộn để biết loại bông khi ta quyết định mua và khi giao nhận hàng hóa. Ta cân đo đong đếm như đo kích thước, độ dày, chiều dài và cân nặng có đúng số lượng hay không. 

Chúng ta quan sát và kiểm tra xem bông có lựa liên kết tốt hay không. Ở đây thì có 3 cái để ý như giữa lớp lưới và lớp bông, lớp keo với lớp bông có bị bong ra hay không. Vì đôi lúc để lâu hay keo không chất lượng thì 2 lớp này tách rời nhau ra.

 

Ngoài ra thì ta kiểm tra lực liên kết của chính các sợi bông có tốt hay không, có chắc chắn hay không. Nếu dùng tay kéo nhẹ mà không có vấn đề gì thì xem như là bông được sản xuất tương đối tốt.

 

 

Chọn bông lọc trần phòng sơn F5 tốt nhất

 Chọn bông lọc trần phòng sơn F5 tốt nhất

 

 

Ưu điểm của bông lọc trần phòng sơn F5

 

Có rất nhiều loại bông lọc bụi khác nhau, nhưng mỗi loại đều có ưu điểm riêng khi sử dụng cho từng hệ thống lọc bụi riêng.

Bông lọc bụi F5 có hiệu suất lọc rất tốt lên tới 95% teo tiêu chuẩn Châu Âu EN779.

 

Bông có độ dày rất tốt và độ liên kết tuyệt vời vì vậy lọc bụi rất kỹ trong chuỗi lọc bụi thô so với những loại bông lọc thô khác.

 

Bông này chủ yếu dùng để lọc trần phòng sơn. Trong phong sơn phải sạch bụi mà 4 vách và sàn đã có những loại bông khác đáp ứng thì trên trần phải dùng loại bông đặc chủng này mới sử dụng hiệu quả được.

 

Bông còn có một mắt ép lưới để không bị bong ra hay các sợi bông trong quá trình lọc thì có áp lực của khí tác động vào thì có lớp lưới bên ngoài đổ lại không bị rơi sợi bông ra môi trường sản xuất làm sản phẩm không đạt.

 

Bông còn có ép một mặt keo giúp kết dính giữa bông và vách ngăn rất tốt để không bị bung ra trong quá trình vận hành sản xuất. Giúp tăng giá trị sản phẩm và đạt tiêu chuẩn cao.

 

Thời gian sử dụng tùy vào sản phẩm của bạn nhiều hay cường độ sử dụng nhiều hay ít, và lượng sơn bám vào nhiều hay không. Thông thường thì khoản 6 tháng thay 1 lần.

 

 

Vì sao chọn bông lọc bụi phòng sơn F5 tại Công Ty Triệu Hoàng?

 

Công ty Triệu Hoàng cung cấp bông lọc trần phòng sơn F5 chính hãng - ưu đãi

Công ty Triệu Hoàng cung cấp bông lọc trần phòng sơn F5 chính hãng - ưu đãi

 

Công ty Triệu Hoàng luôn nỗ lực để đặt lợi ích cùng sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Để đạt được điều này ngoài chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất. Thì chúng tôi luôn cố gắng hết mình để đem lại giá trị tối đa cho khách hàng. Đó là giá tốt nhất, phục vụ tận tâm nhất.

 

Để đạt được điều này chúng tôi đã xây dựng quy trình quản lý nghiêm ngặt và bài bản nhất. Có sự giám sát chặt chẽ để tránh gây thất thoát lãng phí.

 

+ Sẵn sàng bán với mức giá lợi nhuận thấp để đạt số lượng cao nhất, để được hợp tác lâu dài với quý khách để cùng nhau phát triển.

 

+ Nguyên liệu chúng tôi nhập đầu vào từ những nhà cung cấp lâu năm có chọn lọc kỹ. Vì mỗi lần nhập với số lượng lớn nhà cung cấp luôn có giá tốt nhất cho chúng tôi. Vì vậy chúng tôi có được chi phí thấp từ khâu nguyên liệu đầu vào.

 

+ Chúng tôi có xưởng sản xuất với quy mô lớn, với máy móc công nghệ tiên tiến và hiện đại, bán tự động và tự động làm ra sản phẩm hàng loạt. Tiết kiệm được nhiều chi phí quản lý và tăng năng suất lao động làm ra nhiều sản phẩm hơn cũng là một phần chi phí giảm từ khâu sản xuất.

 

+ Đã hoạt động lâu năm trong ngành vì vậy có được đội ngũ kỹ thuật cao. Dịch vụ chăm sóc khách hàng hết mình để đạt được kết quả tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRIỆU HOÀNG

Địa chỉ: 41/15D/6/11 Gò Cát, P. Phú Hữu, Quận 9, TP. THỦ ĐỨC

Điện thoại: 0336 710 479 - 0865 823 879 - 0964 393 838

Email: Xaydungtrieuhoang@gmail.com

Website: www.trieuhoang.com.vn

 
Gọi điện Gọi Điện SMS SMS Chỉ đường Chỉ Đường