Hotline: 0865823879
Zalo
4 3 2 1

icon-emailEmail: xaydungtrieuhoang@gmail.com

Tin tức

Dây kẽm gai lưỡi dao - vật dụng chống trộm hiệu quả cho mọi gia đình

Hàng rào kẽm gai là loại hàng rào bảo vệ được sử dụng khá nhiều và phổ biến hiện nay. Được làm từ vật liệu cao cấp, quy cách đa dạng cùng độ bền vượt trội, dây kẽm gai lưỡi dao đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của con người, nhất là trong công tác phòng chống trộm cho gia đình. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về ưu điểm và công dụng tuyệt vời của loại dây kẽm gai lưỡi dao này nhé!

 

dây kẽm gai lưỡi dao

 

Thế nào là dây kẽm gai lưỡi dao chống trộm?

Dây kẽm gai lưỡi dao là dạng dây mạ kẽm bên trên có nhiều lưỡi dao dẹp nhỏ dày đặc chạy đều theo đường tròn của sợi kẽm. Những lưỡi dao này rất sắc bén, chúng dễ dàng cắt đứt, xiên sâu da, vải jean, bao bố nếu vướng vào và khó rút ra. Với độ sát thương cao như thế, dây kẽm gai lưỡi dao hay các loại hàng rào kẽm gai được ứng dụng để làm hàng rào bảo vệ, chống trộm vô cùng hiệu quả. Người ta thường lắp đặt nó trên các bờ tường chống người khác leo trèo ra vào.

 

dây kẽm gai lưỡi dao

 

Đặc điểm nổi trội của dây kẽm gai lưỡi dao chống trộm

Ưu điểm đầu tiên của hàng rào thép gai chống trộm mạ kẽm là giá thành rẻ và độ bền khá cao, chịu lực tốt, khó bẻ cong và không han gỉ, độ bền lên đến 10 năm sử dụng.

 

- Khả năng chống trộm của dây kẽm gai cuộn rất cao nhờ vào các lưỡi dao sắc bén trên sản phẩm. Chúng có thể tạo ra sát thương lớn, nếu kết hợp thêm với tường cao hoặc hàng rào sắt cây thì rất khó để vượt qua được.

 

dây kẽm gai lưỡi dao

Hàng rào dây kẽm gai lưỡi dao được sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình hiện nay

 

- Dễ dàng thi công, thời gian làm hàng rào kẽm gai thường rất nhanh. Chỉ mất một thời gian ngắn là bạn có ngay một tường rào kẽm gai chắc chắn.

 

- Hàng rào kẽm gai lưỡi dao có giá thành khá rẻ, lắp đặt hàng rào này cho ngôi nhà vừa chống trộm vừa tiết kiệm kinh phí xây dựng.

 

Công dụng của dây kẽm gai lưỡi dao 

Có thể nói, dây kẽm gai lưỡi dao được ứng dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho đời sống như:

 

– Dùng dây kẽm gai cuộn để dựng nên hàng rào quanh các công trình đang thi công, các khu vực nguy hiểm, ngăn chặn người dân đi vào. Bởi khu vực thi công khá nguy hiểm với người sống xung quanh đó, nên việc lắp hàng rào bảo vệ bằng dây kẽm gai sẽ hạn người khác đi vào những khu vực không mong muốn.

 

– Làm hàng rào quanh những vị trí an ninh, những chốt chặn để ngăn cản sự xâm nhập của trộm, cướp, đảm bảo an ninh trật tự xã hội.

 

– Dây kẽm gai lưỡi dao được thi công phổ biến trong các dự án nhà ở. Đây là phương án bảo vệ ngôi nhà một cách an toàn và hiệu quả, đảm bảo cho gia đình bạn không bị làm phiền bởi những thành phần xấu.

 

– Người nông dân cũng có thể sử dụng nó để làm các hàng rào tại các trang trại chăn nuôi lớn. Nó giúp ngăn cản đàn gia súc, gia cầm đi lại mà bạn không thể kiểm soát được.

 

Hàng rào kẽm gai lưỡi dao còn có thể sử dụng tại khu công nghiệp, khu quân sự, các công trường xây dựng… nhằm  hạn chế những thành phần khả nghi, chống pháp đột nhập vào cùng như đề phòng việc mất cắp nguyên vật liệu, tài sản nói chung.

 

dây kẽm gai lưỡi dao

 

Địa chỉ mua dây kẽm gai lưỡi dao chống trộm cho gia đình

Nhiều gia đình thường mua dây kẽm gai lưỡi dao về để phòng chống trộm đột nhập vào nhà cũng như các khu vực quan trọng cần được bảo vệ. Do đó, yếu tố chất lượng, bền chắc là điều mà họ quan tâm nhất. Thấu hiểu điều này, Triệu Hoàng đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm lưới dây gai chống trộm được làm từ chất liệu thép cao cấp, bền chắc, cứng cáp với những lưỡi dao vô cùng sắc bén, đáp ứng tốt công tác phòng chống trộm cho gia đình cũng như cơ quan làm việc. Chúng tôi là đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các sản phẩm phục vụ ngành xây dựng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng và uy tín nhất.

 

Khi mua dây kẽm gai lưỡi dao chống trộm tại đơn vị Triệu Hoàng, bạn sẽ nhận nhận được những lợi ích sau:

- Sản phẩm được làm từ chất liệu kẽm mạ xi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Vì vậy mà mỗi cuộn dây kẽm gai đều sở hữu độ bền vượt trội, có khả năng chịu lực và tác động ngoại cảnh.

 

- Giá của dây kẽm gai lưỡi dao và các loại kẽm gai khác tại đơn vị Triệu Hoàng rất phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình Việt.

 

- Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm. Khi khách đến mua hàng, nhân viên chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ báo giá và đưa bạn đi tham quan sản phẩm.

 

- Mua dây kẽm gai lưỡi dao tại Triệu Hoàng, bạn không phải lo về việc vận chuyển và lắp đặt. Chúng tôi có sẵn đội ngũ hỗ trợ giao hàng nhanh và thi công dây kẽm gai tận nơi, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

 

dây kẽm gai lưỡi dao

 

 

Để được tư vấn mua hàng một cách nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng gọi ngay về cho Triệu Hoàng qua các hình thức liên lạc bên dưới. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRIỆU HOÀNG

Địa chỉ văn phòng: 41/15D/6/11 Gò Cát, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0865 823 879 - 0964 393 838

Email: Xaydungtrieuhoang@gmail.com

Website: trieuhoang.com.vn

 
Gọi điện Gọi Điện SMS SMS Chỉ đường Chỉ Đường