Hotline: 0865823879
Zalo
4 3 2 1

icon-emailEmail: xaydungtrieuhoang@gmail.com

Tin tức

Câu chuyện về chất liệu trong sản xuất túi lọc bụi công nghiệp đến từ Công ty Triệu Hoàng

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRIỆU HOÀNG là một trong những đơn vị uy tín trong sản xuất và cung cấp túi lọc bụi công nghiệp trên thị trường TPHCM. Đa dạng trong mẫu mã, tính năng cùng một chất lượng vượt trội, CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRIỆU HOÀNG đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Túi lọc bụi công nghiệp muốn đạt được chất lượng tốt cần phải xem xét thật kỹ đến chất liệu làm nên túi lọc bụi công nghiệp. Và để biết rõ hơn những chất liệu sử dụng trong sản xuất túi lọc bụi công nghiệp cũng như đặc điểm của chúng thì hãy cùng CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRIỆU HOÀNG tham khảo bài viết sau đây nhé!

 

Công ty Triệu Hoàng chuyên cung cấp túi lọc bụi công nghiệp chất lượng

Công ty Triệu Hoàng chuyên cung cấp túi lọc bụi công nghiệp chất lượng

 

Chất liệu tốt sẽ làm nên một sản phẩm túi lọc bụi công nghiệp hoàn hảo

 

Là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong các nhà máy sản xuất hiện nay, túi lọc bụi công nghiệp đã càng ngày được phát triển và ưa chuộng dựa trên nhu cầu sử dụng. Hầu hết các nhà máy hoạt động sản xuất đều sản sinh ra rất nhiều bụi bẩn, vì thế túi lọc bụi công nghiệp đã trở thành một trong những người bạn không thể thiếu. Và để làm ra những túi lọc bụi công nghiệp chất lượng, chắc chắn phải có những chất liệu phù hợp, sau đây là những chất liệu được sử dụng phổ biến trong sản xuất túi lọc bụi công nghiệp:

 

Vải bông: đặc tính lọc tốt và giá thấp nhưng không có độ bền hóa học và nhiệt, dễ cháy và chứa ẩm rất cao.

Vải len: mang đến khả năng cho khí xuyên qua lớn, đảm bảo độ sạch ổn định và dễ dàng phục hồi, không bền với nhiệt độ cao. Nhiệt độ tối đa cho phép là 90 độ C.

Vải tổng hợp: có độ bền với nhiệt và hóa học ổn định, giá thành rẻ. Trong môi trường axit có độ bền cao còn trong môi trường kiềm độ bền sẽ có phần giảm sút.

Vải thủy tinh: độ bền lớn ở nhiệt độ 150 – 350 độ C. Chúng được chế tạo từ thủy tinh nhôm silicat không kiềm hoặc thủy tinh magiezit. 

 

Đặc điểm của các loại vải lọc bụi trong hệ thống lọc bụi túi vải

 

Có rất nhiều các vật liệu làm vải lọc bụi khác nhau tuy nhiên phân loại dựa vào cấu tạo của loại vải là phổ biến nhất. Vải dệt – woven fabric và vải không dệt – felt fabrics – non woven fabric

Vải dệt – woven fabric là loại vải lọc này có kết cấu bởi các sợi ngang và sợi dọc đan xen nhau. Là vật liệu lọc rất tốt với các ưu nhược điểm như: Hiệu suất lọc bụi cao, kết cấu sợi ngang và sợi dọc đan xen mang lại độ bền cao cho vật liệu lọc. Nhược điểm: Đặc điểm chung là giữa các sợi vải với nhau tồn tại các khe hở mà qua đó các loại bụi siêu mịn có thể đi qua. Bụi bám đầy rất dễ dẫn tới việc đóng bụi khiến hệ thống mất khả năng lọc bụi. Việc rung giũ đối với loại vải này ít hiệu quả do bụi có thể bám chặt vào các khe hở. Thông thường giá vải lọc thường cao sơ với vải lọc không dệt cùng chất liệu.

Vải không dệt – felt fabrics – non woven fabric được cấu tạo bởi 3 lớp vải xếp chồng lên nhau gồm lớp mặt bông, lớp cường lực, lớp xử lý. 3 lớp vải này được xếp chồng lên nhau với các kỹ thuật hiện đại mang lại nhiều ưu điểm cho vải không dệt. Ưu điểm: Vải lọc không dệt do tạo chênh lệch áp suất giữa buồng khí sạch và buồng khí thô thấp, do đó phần lớn các ngành sản xuất hiện nay sử dụng. Hiệu quả lọc bụi cao hơn hẳn so với vải dệt. Với kỹ thuật chế tạo hiện nay, các loại vải không dệt có khả năng chịu lực kéo tương đương với vải dệt – woven fabric. Giá thành rẻ hơn hẳn so với vải dệt – woven fabric. Nhược điểm: Đối với vải không dệt, nhược điểm chủ yếu là vấn đề hiệu quả lọc. Các loại vải lọc bụi không dệt thường được xử lý bề mặt để đáp ứng các yêu cầu về điều kiện sử dụng, tăng tuổi thọ vật liệu lọc và quan trọng hơn cả là hiệu quả sử dụng.

 

Công ty Triệu Hoàng sử dụng chất lượng  tốt để làm nên những sản phẩm hoàn hảo

Công ty Triệu Hoàng sử dụng chất lượng  tốt để làm nên những sản phẩm hoàn hảo

 

TRIỆU HOÀNG – Địa chỉ uy tín trong cung cấp túi lọc bụi công nghiệp

 

Là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng trong cung cấp túi lọc bụi công nghiệp HCM, CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRIỆU HOÀNG đã trở thành đối tác tin tưởng của nhiều đơn vị nhà máy sản xuất và doanh nghiệp. Với một đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp túi lọc bụi công nghiệp, Đơn vị Triệu Hoàng mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội cùng một chế độ bảo hành tiêu chuẩn giúp khách hàng yên tâm hơn khi đến với đơn vị.

 

Công ty Triệu Hoàng - Đối tác đang tín cậy của nhiều doanh nghiệp

Công ty Triệu Hoàng - Đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp

 

Ngoài ra, CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRIỆU HOÀNG còn sở hữu một quy trình chuyên nghiệp giúp khách hàng luôn yên tâm trong lựa chọn và sử dụng sản phẩm tại Triệu Hoàng. Mục tiêu hướng đến sự hoàn hảo, CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRIỆU HOÀNG đã không ngừng hoàn thiện và đổi mới trong tất cả các quy trình nhằm phục vụ tốt nhất cho tất cả Quý khách hàng. Cùng Đơn vị Triệu Hoàng mang về những sản phẩm túi lọc bụi công nghiệp chất lượng bậc nhất.

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRIỆU HOÀNG 
Địa chỉ VP: 41/15D/6/11 Gò Cát, P. Phú Hữu, Quận 9, TP HCM
Điện thoại :  033 671 0479 - 0865 823 879 - 0964 393838
Email         : Xaydungtrieuhoang@gmail.com
Website    : www.trieuhoang.com.vn

Gọi điện Gọi Điện SMS SMS Chỉ đường Chỉ Đường